Categories
blog Champions

โด้ สุดโหดซัด 2 เก็บสถิติ พาชุดขาวคว้าชัย บาเยิร์น

[et_pb_section bb_built=”1″ admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”Text”]

ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล นัดแรก ณ สนาม อลิอันซ์ อารีน่า – บาเยิร์น มิวนิค 1 (วิดัล 25) เรอัล มาดริด 2 (โรนัลโด้ 47,77)

หากคุณกำลังต้องการที่จะร่วมเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำต่างๆในลีกยุโรปในฤดูกาล 2016-17 นี้ หรือทีมชาติต่างๆการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก คุณเข้ามาถูกที่แล้ว คลิกได้เลย ที่ 188Bet ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เรายืนยันในความสะดวก ปลอดภัย รวดเร็ว และพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

ประเด็นสำคัญ

โรนัลโด้ ยังเป็นนักเตะคนสำคัญ? ถึงแม้ว่าจะย่างเข้าวัย 32 ปี แต่ฟอร์มการเล่นของเขาแทบจะไม่ตกลงเลย นับเป็นการสังหารประตูครบ 100 ประตูของเขาในยุโรปอีกด้วย

แมน ออฟ เดอะ แมทช์

มานูเอล นอยเออร์ (บาเยิร์น มิวนิค) เป็นการแข่งขันที่เจ้าบ้านโดนบุกหลายครั้ง มาดริด มีโอกาสในการทำประตูมากมายแต่พวกเขาทำไม่สำเร็จเพราะต้องเจอกับผู้รักษาประตูสุดเหนียวอย่าง นอยเออร์

เหตุการณ์สำคัญ

นาทีที่ 18 ชนคาน! นับเป็นการเซพเปิดเกมส์ที่ยอดเยี่ยมของนายทวาร มานูเอล นอยเออร์ จากจังหวะลูกโขกเต็มเม็ดของ เบนซีม่า เสียบเสาเข้ามุมแต่นายด่านกระโดดปัดบอลชนคานก่อนที่จะตามมาเก็บได้สำเร็จ

นาทีที่ 25 เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 จากลูกเปิดมุมของ ริเบอร์รี่ ที่โยนบอลย้อยผ่านใจกลางเขตโทษโดยมี มาร์เซโล่ กระโดดขึ้นโหม่งแต่ไม่ถูกบอล บอลเลยมาที่ วิดัล โขกเต็มเม็ดบอลพุ่งตรงไปชนนานด่าน นาบาส ปัดได้แต่เอาไม่อยู่บอลตุงตาข่าย

นาทีที่ 45+1 พลาดจุดโทษ! บาเยิร์น ได้โอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะ แฮนด์บอลของ การ์บาคัล ในกรอบเขตโทษจนทำให้กรรมการตัดสินแจกใบเหลืองพร้อมจัดจุดโทษให้เจ้าบ้าน วิดัล นักเตะผู้ทำสกอร์ขึ้นนำเข้ารับหน้าที่ยิงจุดโทษ ก่อนที่เขาจะยิงบอลออกนอกกรอบ พลาดโอกาสนำห่างไป

นาทีที่ 47 ชุดขาวตีเสมอ 1-1 หลังจากที่เริ่มต้นการแข่งขันครึ่งหลังได้ไม่นาน ราชันย์ชุดขาว ก็แก้เกมส์สำเร็จ จากการทำประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่วอลเลย์บอลผ่าน นอยเออร์ เข้าประตูไป

นาทีที่ 61 ใบแดง คาบี้ มาร์ติเนซ นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น หลังจากที่นักเตะคนสำคัญอย่าง มาร์ติเนซ ต้องถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในจังหวะที่เขาไล่ตามสกัดบอลจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้เจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น

นาทีที่ 75 สุดยอดนายทวาร นอยเออร์ นายด่านเจ้าบ้านโชว์โหดอีกครั้งจากเจ้าหวะเซพลูกยิงระยะประชิดของ โรนัลโด้ นับเป็นสุดยอดลูกเซพที่ตราตรึงใจแฟนบอล

นาทีที่ 77 มาดริด ขึ้นนำ 1-2 ประตู มาร์โก้ อเซนซิโอ พาบอลหนีการป้องกันของเจ้าบ้านก่อนที่จะจ่ายให้กับ โรนัลโด้ สังหารประตูปิดตายให้ผู้มาเยือนคว้าชัยไปได้ 1-2 ประตู

[et_pb_tabs admin_label=”Promo buttons” saved_tabs=”all” disabled=”off” disabled_on=”off||” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” global_module=”2410″] [et_pb_tab title=”100% โบนัสสมาชิกใหม่ : ข้อเสนอ กีฬา และ เอ็มสปอร์ตเท่านั้น” tab_font_select=”default” tab_font=”||||” tab_line_height=”2em” tab_line_height_tablet=”2em” tab_line_height_phone=”2em” body_font_select=”default” body_font=”||||” body_line_height=”2em” body_line_height_tablet=”2em” body_line_height_phone=”2em” tab_font_size=”18″ tab_font_size_tablet=”18″ tab_font_size_phone=”18″]

M88

TQ88

 ข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับสปอร์ตและเอ็มสปอร์ตจาก M88

TQ88 Link1

TQ88 Link2

TQ88 Link3

[/et_pb_tab] [/et_pb_tabs]