Categories
blog Premier League

เวนเกอร์ ลั่น! ไม่คิดปล่อย ‘ซานเชซ’ ไป เรือใบ-เสือใต้

[et_pb_section bb_built=”1″ admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_text admin_label=”Text”]

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ออกมาให้การปฏิเสธข่าวเตรียมที่จะปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะคนสำคัญประจำทีมไปสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค เสียงแข็งเลยทีเดียว m88 แทงบอล พนันกีฬา คลิกเลย

“ไม่ ไม่ และไม่แน่นอน” เวนเกอร์ ตอบชัดเจนเมื่อถูกถามถึงเรื่องการเตรียมปล่อยตัว อเล็กซิส ในตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึงนี้

“ทีมเรายังไม่มีนักเตะคนไหนที่กำลังจะหมดสัญญา ดังนั้นการตัดสินใจทุกอย่างอยู่ที่สโมสรผมเชื่อว่าทางสโมสรมีงานใหญ่รอให้ทำช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทีมเราต้องการเก็บนักเตะอย่าง อเล็กซิส เอาไว้และพยายามปัดข่าวลือ”

“ผมอยากบอกให้ทุกคนทราบเลยว่า อเล็กซิส เป็นมืออาชีพมากๆ อย่างเช่น แม้จะต้องผ่าตัดวันพรุ่งนี้ เขาก็จะยังทำงานเต็มที่ในแบบที่พวกคุณคาดไม่ถึงเลย นั่นหมายความว่าความเป็นมืออาชีพของนั้น จะทำให้เขาแสดงผลงานออกมาดีที่สุด ตราบใดที่ยังเหลือสัญญากับทีมอยู่แน่นอน”

​โดยเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหลุดมาจากทางฝั่งเยอรมนี สื่อเมืองเบียร์พร้อมใจประโคมข่าวว่า เอเยนต์ของ ซานเชซ ได้เปิดโอกาสให้ บาเยิร์น มิวนิค เข้าคุยกับนักเตะเพื่อพูดคุยหารือถึงโอกาสในการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ และในขณะข่าวเก่ายังไม่ทันได้หาย ทางฝรั่งเศส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็เข้ามาแจมบิ๊กดีลด้วยเหมือนกัน เนื่องจากการที่ตัวของ ซานเชซ เหลือสัญญาอยู่กับทีมปืนใหญ่อีกแค่ 12 เดือน รวมทั้งดูเหมือนจะไม่คิดอยากอยู่ต่อในถิ่นเอมิเรตส์

สำหรับดาวเตะทีมชาติชิลีนั้นเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในขณะนี้ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ทว่าทีมกลับต้องพลาดได้ตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งช่วงผ่านมาก็มีทีมใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี,  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัวเขา แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด เดอะ ซัน สื่อกีฬาจอมแฉของอังกฤษ ได้รายงานว่าทางทีมปืนใหญ่ยังไม่อยากปล่อยตัว อเล็กซิส ออกจากทีม จนพิจารณาที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึงระดับ 330,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อมัดใจให้อยู่ต่อเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวยอมตอบรับข้อเสนอนี้ เขาจะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกทันทีเลย

[et_pb_tabs admin_label=”Promo buttons” saved_tabs=”all” disabled=”off” disabled_on=”off||” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid” global_module=”2410″] [et_pb_tab title=”100% โบนัสสมาชิกใหม่ : ข้อเสนอ กีฬา และ เอ็มสปอร์ตเท่านั้น” tab_font_select=”default” tab_font=”||||” tab_line_height=”2em” tab_line_height_tablet=”2em” tab_line_height_phone=”2em” body_font_select=”default” body_font=”||||” body_line_height=”2em” body_line_height_tablet=”2em” body_line_height_phone=”2em” tab_font_size=”18″ tab_font_size_tablet=”18″ tab_font_size_phone=”18″]

M88

 ข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับสปอร์ตและเอ็มสปอร์ตจาก M88

 

TQ88 Link1

TQ88 Link2

TQ88 Link3

[/et_pb_tab] [/et_pb_tabs]