Categories
blog

เรอัล มาดริด อาจจะมีการฟ้องร้องต่อ ฟีฟ่า กรณีที่ อินเตอร์ มิลาน ทำผิดกฏต่อ ลูก้า โมดริช

มีรายงานว่าทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะมีการเข้าร้องเรียนกับทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ในประเด็นที่ว่าทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีการใช้วิธีที่ผิดกฎในการพยายามดึง ลูก้า โมดริช ไปร่วมทีม

ทางด้านของโฆษกของ ฟีฟ่า ก็ได้อออกมายืนยันว่าทางสหพันธ์ได้รับการร้องเรียนจากยอดทีมจาก สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ในเรื่องเกี่ยวกับความพยายามของ อินเตอร์ มิลาน ในการพยามยามแอบติดต่อขอเซ็นสัญญากับยอดกองกลางชาว โครเอเชีย อย่าง ลูก้า โมดริช ของทีม เรอัล มาดริด

เนื่องจากหน้าในเร็วๆนี้กำลังจะถึงเวลาที่ตลาด ซื้อ-ขาย นักเตะของ อิตาลี จะทำการปิดลงในเย็นวันศุกร์เวลา 19.00 น. ตามเวลาในสหราชอาณาจักร และ ดูเหมือนว่าในตลาดรอบนี้ทาง อินเตอร์ มิลาน น่าจะไม่ประสบความสำเร็จในภารกิจที่จะได้ตัว ลูก้า โมดริช ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

สำนักข่าวในสกาย อิตาลี ได้รายงานว่าได้มีการเผชิญหน้าระหว่างอเย่นต์ส่วนตัวของ ลูก้า โมดริช และ ทางด้านของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของทีม “ราชันชุดขาว” โดยอเย่นต์ของกองกลางรายนี้ประกาศย้ำชัดเจนว่าเขามีประสงค์ให้ทาง โมดริช ย้ายออกจากทีม

แต่ทั้งนี้ก็เป็นที่เข้าใจว่าทาง ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้ออกมาปิดประตูการย้ายทีมในครั้งนี้อย่างชัดเจนหลังจากเจ้าตัวอออกมากล่าวชัดว่าหากยอดทีมจาก อิตาลี รายนี้อยากได้ตัว โมดริช จะต้องต้องฉีกสัญญาที่มีมูลค่า ราว 750 ล้านยูโรเท่านั้นซึ่งนั้นทำให้การย้ายทีมของ โมดริช แทบจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย

สำหรับสถานการณ์ของกัปตันทีมชาติ โครเอเชีย รายนี้เจ้าตัวย้ายเข้ามาร่วมทีม “ราชันชุดขาว” ในปี 2012 และ เจ้าตัวจะยังคงมีสัญญาเหลืออีกจนถึงปี 2020

สำหรับผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวพาทีมเข้าชิงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ สามารถคว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันของสโมสรเป็นครั้งแรกในประวัติศาสต์อีกด้วย และ ในขณะเดียวกันเขายังพาประเทศบ้านเกิดอย่างทีม “ตราหมากรุก” โครเอเชีย ผ่านทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย แม้ว่าในรอบชิงชนะเลิศพวกเขาจะพ่ายให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ไป 2 – 4 จบด้วยการเป็นรองแชมป์โลกก็ตาม โดยในฟุตบอลโลกครั้งนี้ โมดริช ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ไปครองอีกด้วย

สำหรับ โมดริช เจ้าตัวพึ่งลงสนามช่วยทีมในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2018 ที่พวกเขาพ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด ไป 4 – 2

โดยเป็นการลงสนามของเจ้าตัวเป็นนัดแรกนับตั้งแต่กลับมาจากการหยุดพักหลังจากจบศึกฟุตบอลโลกอีกด้วย และ สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันของทีมที่จะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพของทีมที่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส และ การเปลี่ยนกุนซือจาก ซีเนดีน ซีดาน มาเป็น ฆูเลน โลเปเตกี นั้นเอง