Categories
blog

รุมเมนิเก้ ยืนยัน เสือใต้ กำลังเจรจาปล่อย เกิทเซ่ กลับเสือเหลือง

[et_pb_section admin_label=”section”][et_pb_row admin_label=”row”][et_pb_column type=”4_4″][et_pb_tabs admin_label=”Promo buttons” global_module=”2410″ saved_tabs=”all” disabled=”off” disabled_on=”off||” use_border_color=”off” border_color=”#ffffff” border_style=”solid”] [et_pb_tab title=”โบนัสสมัครสมาชิก 88%” tab_font_select=”default” tab_font=”||||” tab_line_height=”2em” tab_line_height_tablet=”2em” tab_line_height_phone=”2em” body_font_select=”default” body_font=”||||” body_line_height=”2em” body_line_height_tablet=”2em” body_line_height_phone=”2em” tab_font_size=”18″ tab_font_size_tablet=”18″ tab_font_size_phone=”18″]

88sportssignup_promo_TH

ข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับสปอร์ตและเอ็มสปอร์ตจาก M88

กีฬา โบนัสโค้ด : SUSB2016

เอ็มสปอร์ต โบนัสโค้ด : SUMSB2016

(โปรดนำรหัสโบนัสโค้ดด้านล่างนี้ กรอกขณะทำการย้ายทุนจากกระเป๋าหลักไปยังหน้ากีฬา)

[button link=”https://tq88thai.com/go/m88com/” type=”big” color=”red” newwindow=”yes” id=”link1″] Link 1[/button]  [button link=”https://tq88thai.com/go/m88-2″ type=”big” color=”red” newwindow=”yes” id=”link2″] Link 2[/button]  [button link=”https://tq88thai.com/go/m88-3/” type=”big” color=”red” newwindow=”yes” id=”link3″] Link 3[/button]

[/et_pb_tab] [/et_pb_tabs][et_pb_text admin_label=”Text”]

“คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้” ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าในตอนนี้ ทางสโมสรได้มีการเจรจากับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับโอกาสในการปล่อยตัว มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง “มาริโอ เกิทเซ่” กลับทีมเก่า

Mario-Gotzeดาวเตะทีมชาติเยอรมนีรายนี้ย้ายเข้ามาค้าแข้งกับสโมสรเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค จาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งได้ในถิ่นอาลีอันซ์ อารีน่า ไม่เหมือนกับสมัยที่เขายังเล่นให้กับเสือเหลือง และเกิทเซ่ ก็ไม่สามารถที่จะรั้งตำแหน่งตัวจริง 11 คนแรกในยุคของเป๊ป กวาดิโอล่าไว้ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา

และในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ดาวเตะจอมเลื้อยวัย 24 ปีรายนี้ก็มีข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้านสังกัดมาโดยตลอด ซึ่งเขาเคยออกมาปฏิเสธข่าวต่างๆมาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งแนวโน้มในการที่จะหวนคืนสู่โบรุสเซีย ดอร์ดมุนด์ หรือแม้การที่จะย้ายไปสู่รังแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เพื่อกลับไปอยู่ภายใต้การคุมทีมของโค้ชเก่าอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้มีแนวโน้มที่ค่อนข้างสูงที่เกิทเซ่ จะเลือกที่จะเลือกย้ายกลับไปสู่สโมสรคู่แข่งอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานที่ทั้งสองสโมสรกำลังมีการเจรจากันในเรื่องของดีลของนักเตะรายนี้

PA-25935784รุมเมนิเก้ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ณ เวลานี้ ผมสามารถยืนยันได้ว่าทางสโมสรบาเยิร์นของเราได้มีการเจรจาพูดคุยกับทางดอร์ทมุนด์อยู่ และเราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของเกิทเซ่ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการปิดดีลอย่างเป็นทางการ ทางสโมสรของเรายังคงต้องกหารือกันเรื่องของค่าฉีกสัญญาของเขาเสียก่อน”

“เกิทเซ่นั้นอยู่กับสโมสรของเรามา 3 ปีแล้ว แต่มันดูเหมือนว่าระบบทีมของเราดูจะไม่เวิร์คสำหรับเขา บอกตรงๆผมรู้สึกไม่แปลกใจเลยนะ ที่เขามีความต้องการที่จะอำลาทีมไป เกิทเซ่ยังมีอายุเพียง 24 ปี เท่านั้นและเขาก็ต้องการที่จะเป็นตัวจริงของทีมใดทีมหนึ่ง”

ทั้งนี้ทั้งนั้นมาริโอ เกิทเซ่ยังมีสัญญาหลงเหลือกับทีมต้นสังกัดไปจนถึงเดือน มิถุนายน 2017 ซึ่งมีรายงานว่าทางสโมสรบาเยิร์นมิวนิคได้มีการตั้งค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ไว้ที่ราว 27 ล้านยูโร (หรือราว 29.8 ล้านดอลลาร์)

หากคุณกำลังมองหาช่องทางการเดิมพันฟุตบอลบุนเดสลีกา หรือลีกอื่นๆ คลิกเลย M88 พนันบอลออนไลน์อย่างปลอดภัยพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า